Phát động chương trình #Thankyou, Vietnam!”

1. Giới thiệu CT:

Chương trình #Thank you, Vietnam!” là chương trình tổ chức bởi Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cùng nhà mạng VinaPhone. Gây nguồn quỹ xây dựng 60 căn nhà nhân ái cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Link CT: https://thankyouvietnam.com.vn

2. Hình thức tham gia:

Bước 1: Truy cập http://thankyouvietnam.com.vn để khởi tạo “lời cảm ơn” theo mẫu có sẵn hoặc tự tạo lời cảm ơn bằng hình ảnh, videoclip theo cách riêng của mỗi cá nhân, đơn vị (có file thiết kế đính kèm).

Bước 2: Chia sẻ lên trang facebook/ fanpage của cá nhân và đính kèm các hastag: #ThankyouVietnam #TrunguongDoan #Vinaphone #Tuoitrethudo #TuoitreHOU

4. Các chủ điểm viết lời cảm ơn:

  • Gia đình: Cha mẹ, ông bà, anh chị em và người thân của bạn

  • Trường lớp: thầy cô, bạn bè, người thương

  • Xã hội: các y bác sĩ, công an, bộ đội, lực lượng tình nguyện tham gia chống dịch Covid-19, các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân có đóng góp cho xã hội...

5. Quyền lợi:

  • Cộng điểm Rèn luyện mục 4 - các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng.

  • Đóng góp kinh phí xây dựng nhà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Liên chi đoàn Khoa Kinh tế kêu gọi các bạn sinh viên cũng xây dựng một nền tảng nơi mọi người có thể bày tỏ lời cảm ơn tới những người họ trân quý trong cuộc sống thông qua việc khởi tạo và gửi lời cảm ơn qua tin nhắn hoặc chia sẻ lên mạng xã hội.

Với mong muốn lan toả văn hoá cảm ơn tới tất cả mọi người, khơi dậy những giá trị tốt đẹp, đây là một chiến dịch để mỗi người, mỗi ngày, trao đi và nhận được lời cảm ơn nhiều hơn, để thấy mình có ích và được khích lệ, để lan toả sức mạnh của lời cảm ơn trong cộng đồng.

 Và còn chần chờ gì nữa mà không nói lời cảm ơn ngay hôm nay cùng với “#Thank you Vietnam!”?

(Lượt Xem:207)
Tin liên quan